CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Giao hàng là một công việc vô cùng quan trọng trong một doanh nghiệp. Do vậy tại các doanh nghiệp uy tín, công việc này được đặc biệt quan tâm. Và nhân viên giao phải được đào tạo bài bản theo một quy trình hoàn chỉnh. Khi đó, khách hàng sẽ được yên tâm hơn, an toàn hơn.
Tại gCAP, việc giao gas được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp. Mỗi một nhân viên giao đều được đào tạo về chuyên môn. Cụ thể, ngoài các kỹ năng cơ bản, nhân viên giao hàng được đào tạo về cách sửa chữa bếp căn bản… Do vậy, họ có thể sửa chữa nhanh các trường hợp hỏng hóc của mọi khách hàng.
1.Tiếp nhận thông tin khách hàng
Quý khách gọi đến tổng đài 08 1200 7900 . Khi đó, nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin, tư vấn khách về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi. Sau khi khách lựa chọn sản phẩm và quà tặng, nhân viên sẽ lập phiếu xuất, in phiếu và chuyển xuống bộ phận giao hàng.
Nếu là khách hàng mới, nhân viên sẽ xin thông tin gồm tên, địa chỉ. Sau đó, tạo tài khoản cho khách và tích điểm. Số điểm tích lũy được, Quý khách có thể dùng đổi các phần quà có giá trị.
2. Phương thức vận chuyển
Để đáp ứng thời gian giao hàng, lắp đặt nhanh chóng, an toàn, thuận tiện cho Khách hàng, gCAP sẽ trực tiếp vận chuyển hàng hóa đến địa chỉ Khách hàng cung cấp.
gCAP sẽ lựa chọn hình thức vận chuyển hàng hóa bằng xe máy hoặc xe tải tùy thuộc vào số lượng, chủng loại hàng hóa.
Đối với mặt hàng gas, bếp gas, bếp điện từ, nhân viên gCAP (hoặc Đối tác) sẽ tiến hành vận chuyển hàng hóa, tiến hành lắp đặt tận nơi cho khách hàng theo đúng quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật ngành để đảm bảo an toàn cho Khách hàng.
Các mặt hàng sẽ được giao tận nơi cho Khách hàng trong phạm vi bán kính 5km tại khu vực có gCAP .
Các khu vực ngoài phạm vi giao hàng, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 08 1200 7900 để được hỗ trợ.
3.Thời gian giao/nhận hàng hóa
– Thời gian làm việc: từ 05h00 đến 22h00 hàng ngày kể cả ngày Lễ / Tết
– Đối với các sản phẩm Gas, Bếp gas : thời gian giao hàng từ 5 – 30 phút kể từ khi xác nhận đặt hàng thành công hoặc theo yêu cầu của Khách hàng.
– Đối với các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ và thiết bị nhà bếp khác
- Tại TP.HCM: Trong vòng 24 giờ.
- Tại các tỉnh thành khác: 1 – 3 ngày.
– Trường hợp quá hạn giao/nhận hàng: Quý khách vui lòng thông báo đến Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số điện thoại 08 1200 7900 hoặc địa chỉ Gmail: giadungcap@gmail.com để được hỗ trợ.
- Phí vận chuyển
gCAP.vn áp dụng phí vận chuyển đối với các mặt hàng cụ thể như sau:
Hàng hóa | Phí vận chuyển áp dụng |
Bình gas 12kg | – Miễn phí vận chuyển và lắp đặt |
Bình gas 45kg | – Miễn phí vận chuyển và lắp đặt |
Bếp Gas | – Miễn phí vận chuyển và lắp đặt |
Bếp Điện Từ | – Miễn phí vận chuyển và lắp đặt |
Đồ dùng gia đình | – Tại TP.HCM: Miễn phí vận chuyển
– Các tỉnh thành khác: Liên hệ 08 1200 7900 để được hỗ trợ – Chi phí lắp đặt (nếu có): Liên hệ để được hỗ trợ |
gCAP – Chuyên Cung Cấp Gas, Bếp Điện, Bếp Gas và Đồ Điện Gia Đình Tại TP.Hồ Chí Minh, TP.Thủ Đức
Địa chỉ: 33A Đường Số 9, Trường Thọ,TP.Thủ Đức
*Các Chi NHánh:
CN1: 1349 Tỉnh Lộ 43,Bình Chiểu, TP.Thủ Đức
CN2: 1199 Tỉnh Lộ 43, Bình Chiểu, TP.Thủ Đức
CN3: 7/6 Liên Khu 4-5,Bình Hưng Hòa B,Bình Tân, TP.HCM
CN4: 708 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP.HCM
Email: giadungcap@gmail.com
Hotline bán hàng: 0812007900
Fanpage: https://www.facebook.com/giadungcap.vn/
Website: https://gcap.vn/