Thời gian giao hàng: 5h-22h
Tổng đài CSKH: 6h – 22h
(Kể cả thứ 7, CN và ngày Lễ, Tết)
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Khi phát hiện sản phẩm bị lỗi, quý khách cần liên lạc với bộ phận Chăm sóc khách hàng (Hotline: 08 1200 7900 ) để thông báo tình trạng sản phẩm và được hỗ trợ nhanh nhất.
Sản phẩm giao đến khách hàng bị lỗi sẽ được gCAP &more hỗ trợ đổi/trả theo chính sách như sau:
Nhóm hàng hóa | Thời gian đổi/trả | Sản phẩm lỗi do nhà cung cấp | Sản phẩm không lỗi nhưng khác loại van | Sản phẩm lỗi do người sử dụng |
Bình Gas | Từ 1 – 2 ngày | Đổi mới | Đổi mới với điều kiện chưa khui (bóc) tem niêm phong bình gas | Không hỗ trợ đổi trả |
Bếp Gas | Từ 1 – 2 ngày | Đổi mới | Không hỗ trợ đổi trả | |
Phụ kiện bếp | Từ 1 – 2 ngày | Đổi mới | Đổi mới với điều kiện sản phẩm chưa được sử dụng | Không hỗ trợ đổi trả |
Đồ Dùng Gia Đình | Từ 1 – 30 ngày | Đổi mới | Không hỗ trợ đổi trả | |
– Trường hợp đổi trả có chênh lệch về giá, giá trị chênh lệch (nếu có) cần trả lại cho khách hàng sẽ được giải quyết trong vòng 7 ngày làm việc từ khi nhận được thông báo phát sinh chênh lệch nếu khách hàng thanh toán online. Trường hợp khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, khoản chênh lệch sẽ được nhân viên của gCAP trả lại cho khách hàng ngay khi giao hàng đổi trả.
– Trường hợp phần chênh lệch khách hàng phải trả thêm cho gCAP thì khách hàng sẽ thanh toán phần chênh lệch ngay sau khi nhân viên giao hàng đổi trả cho khách hàng.
– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng. Nếu thấy sản phẩm không đúng như mô tả, hãy phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng hoặc qua tổng đài 08 1200 7900 để được hỗ trợ khắc phục, đổi trả ngay cho khách hàng.
Ghi chú:
1. gCAP có quyền từ chối thu lại một số sản phẩm gCAP đánh giá là không thể thu lại được.
2. Trong tháng đầu tiên, nếu máy không còn đủ hộp, phụ kiện sẽ tính phí 5% mỗi phụ kiện thiếu và 2% nếu không có hộp.
3. Chính sách đổi trả này không áp dụng đối với 1 số sản phẩm. (Sản phẩm công ty có chính sách riêng.)
gCAP thương hiệu đồng hành cùng bà nội trợ.
Với mong muốn thay đổi ngành bán lẻ gas dân dụng tại thị trường Việt Nam theo hướng hiện đại, cho nên chuỗi cửa hàng rất chú trọng dịch vụ, góp phần mang lại quyền lợi cho người tiêu dùng tại Việt Nam nói chung và tại TP.Hồ Chí Minh nói riêng.gCAP luôn chủ động giao gas nhanh nhất đến gia đình bạn: Với hệ thống công nghệ đặt gas online, khi quý khách đặt hàng, thông tin quý khách sẽ chuyển trực tiếp từ tổng đài xuống nhân viên giao gas, đảm bảo giao bình gas nhanh đáp ứng nhu cầu nấu nướng và các nhu cầu khác cho quý khách. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, đúng giá niêm yết, đúng chất lượng, đủ trọng lượng cùng những dịch vụ hậu mãi chu đáo.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng tìm hiểu và theo dõi chúng tôi tại:
- ● Website: https://gcap.vn/
- ● Fanpage: https://www.facebook.com/giadungcap.vn/
- ● Hotline: 08 1200 7900
- ● ZALO: 0888 147 189
- ● Messenger: https://www.messenger.com/t/giadungcap.vn/